BÁN ĐẤT HỒ YÊN MỸ

Đăng ngày 20/05/2022

HIỆN CHÚNG TÔI ĐANG BÁN NHIỀU LÔ ĐẤT VEN HỒ YÊN MỸ, THANH HÓA, CÓ VỊ TRÍ ĐẸP, DIỆN TÍCH TỪ: 1000M2, 3000M2 – 1,2HA, VIEW HỒ RẤT ĐẸP.

  • RẤT THUẬN TIỆN NGHỈ DƯỠNG, KINH DOANH, ĐẦU TƯ TIỀM NĂNG TĂNG GIÁ RẤT CAO.
  • GIÁ CHỈ TỪ: 900K – 2,5TR/M2 ( TÙY TỪNG VỊ TRÍ …)
  • CÓ SỔ ĐỎ
  • HỖ TRỢ VAY VỐN NGÂN HÀNG.

– Hồ Yên Mỹ có diện tích khoảng 2.800 ha. Ranh giới cụ thể như sau: phía bắc giáp đường Tỉnh lộ 505, phía nam giáp thôn Trung Sơn, xã Phú Sơn, thị xã Nghi Sơn; phía đông giáp hành lang đường cao tốc Bắc Nam; phía tây giáp Tỉnh lộ 505 và đường Nghi Sơn – Bãi Trành.
– UBND tỉnh Thanh Hóa đã có quyết định phê duyệt nhiệm vụ lập quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 khu du lịch sinh thái hồ Yên Mỹ thuộc khu kinh tế Nghi Sơn tại xã Yên Mỹ (huyện Nông Cống), xã Thanh Tân, xã Thanh Kỳ (huyện Như Thanh), xã Phú Sơn (thị xã Nghi Sơn) của tỉnh Thanh Hóa với quy mô lập quy hoạch phân khu khoảng 1.660ha.
– Đến đây khung cảnh thanh bình, mặt nước sóng dập dìu, cảm giác mọi mệt mỏi lo âu đều tan biến.
– Quỹ đất còn rất rộng, giá đất hiện tại còn rất rẻ từ vài trăm nghìn đến 2 tr/ m2 tùy vị trí giao thông và góc view.
– Hiện Quy hoạch khu kinh tế nghi sơn đã công bố thì các xã Yên Mỹ, Công Bình, Công Chính thuộc huyện Nông Cống và các xã Thanh Tân, Thanh Kỳ, Yên Lạc của huyện Như Thanh sẽ được lấy về khu kinh tế Nghi Sơn để thành lập Tp Công nghiệp Nghi Sơn sau này. Do đó nhiều vị trí sẽ nằm trong quy hoạch khu du lịch sinh thái Hồ Yên Mỹ sau này.
– Nếu check kỹ Quy hoạch sử dụng đất các huyện Nông Cống, Như Thanh, Nghi Sơn chúng ta có thể chọn được nhiều vị trí đầu tư có thể x nhiều lần trong tương lai. Tuy nhiên hiện Quy hoạch còn nhiều phần bị trùng lắp nên việc chuyển đổi đất và tách thửa khu vực này hiện khá khó khăn.
– Sắp tới đón sóng khởi công khu du lịch Bến En thì Hồ Yên Mỹ cũng là 1 lựa chọn để nhà đầu tư có thể lựa chọn để giải ngân.

 

 

QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ MUA ĐẤT.

 

 

Xem thêm tiềm năng Hồ Yên Mỹ:

https://baothanhhoa.vn/du-lich/ho-yen-my-tiem-nang-du-lich-can-duoc-danh-thuc/157324.htm

https://danviet.vn/can-canh-cong-trinh-cau-vuot-ho-yen-my-tren-cao-toc-bac-nam-20220422153022531.htm

bán đất hồ yên mỹ

mua bán đất hồ yên mỹ

đất hồ yên mỹ

0833.09.6666