KĐT Bến Bắc Riverside

Đăng ngày 04/12/2022

Khu Đô Thị Bến Bắc Riverside – Tầm nhìn về phong cách sống xanh, chan hoà giữa thiên nhiên TP.Lạng Sơn yên ả

Theo chuỗi các dự án đầu tư từ Bắc vô Nam của công ty Tuấn Nghĩa, có thể nhìn thấy một phép lặp, đó là hướng về môi trường và những giá trị văn hóa bền vững. Tọa lạc tại Khối 9 – Khối 10 – P.Tam Thanh – TP.Lạng Sơn. Với diện tích khoảng 10ha. Bến Bắc Riverside được thiết kế theo mô hình compound khép kín đầu tiên tại tỉnh Lạng Sơn. Với nhu cầu thượng lưu đang dần hình thành tại thành phố giao thương nhộn nhịp bậc nhất khu vực biên giới phía Bắc, Bến Bắc Riverside hứa hẹn những đẳng cấp và chuẩn mực cao cấp vượt trội cho thế hệ thương nhân đã nhiều đời tại Lạng Sơn.
220128 OV Thiết kế Concept và 3D chi tiết DA Bến Bắc Riverside page 0010
Những trải nghiệm xa hoa của thế giới lần đầu tiên được mang tới xứ Lạng: Bể bơi vô cực, trung tâm thương mại 5 sao, Công viên sinh thái… Bao quanh là Khu dịch vụ tự chọn BBQ cho những trải nghiệm gia đình đáng nhớ, Khu vực sân chơi thể thao khuyến khích một lối sống lành mạnh, trường học… và nhiều tiện ích nội khu khác
Hình thành tại một điểm nóng giao thương biên giới Việt – Trung, Bến Bắc Riverside hiểu sứ mệnh của mình là mang đến một khu đất an lành cho cư dân khu vực. Vậy nên từ quá trình lên ý tưởng, Dự án đã lựa chọn đầu tư nghiêm túc vào hoạt động an ninh với các lớp cổng nhiều chốt bảo vệ tại từng phân khu, CCTV 24/7 tiêu chuẩn tương đương châu Âu, và biệt đội cơ động liên tục tuần tra đảm bảo không gian sống biệt lập tại khu đô thị không bị can nhiễu bởi hoạt động phức tạp của các khu vực lân cận.

Không gian sống xanh là điểm nhấn đặc trưng của Dự án Bến Bắc Riverside. Vốn được xây dựng trong khu vực miền đồi núi phía Bắc Việt Nam, Bến Bắc mang vào trong lòng khu đô thị những đặc trưng tự nhiên vốn có. Dòng suối tự nhiên uốn khúc bên những đường mòn cây cao thả bóng mát, đảm bảo là nơi thư giãn tuyệt vời chan hòa giữa tự nhiên trong một khu đô thị hiện đại, đầy đủ tiện ích. Các mảng xanh xen kẽ hợp lý được bố trí trong thiết kế cảnh quan chung của khu vực, đồng thời tràn vào ô cửa của từng gia đình – giúp cư dân có một trải nghiệm thiên nhiên đồng nhất cả trong nhà lẫn ngoài ngõ phố.

Dành nhiều diện tích cho các khu sinh hoạt cộng đồng là ưu điểm kế tiếp của Bến Bắc Riverside. Tôn vinh văn hóa làng xã và tính cách ưa chuộng hoạt động tập thể của người Việt, hệ thống công viên trải dài trong khu vực Bến Bắc, với vườn nướng BBQ và các sân chơi thể thao, đảm bảo cộng đồng dân cư khu vực có đầy đủ cơ hội gắn kết và phát triển tình làng nghĩa xóm như cuộc sống thôn quê bình yên xa xưa.

Lấy biểu tượng là hoa hồi – một sản vật thiên nhiên địa phương, bố cục chặt chẽ trong một họa tiết đối xứng đồng bộ gợi nên hơi hướm thổ cẩm của người dân Tày, Nùng , Bến Bắc Riverside lựa chọn sứ mệnh trở thành khu đô thị điểm nhấn của thành phố Lạng Sơn nói riêng và khu vực miền núi phía Bắc nói chung. Bến Bắc riverside hứa hẹn mang lại một địa chỉ an cư đẳng cấp cũng như trở thành niềm tự hào của thị trường BĐS tiềm năng phía Bắc
……

0833.09.6666