Lý do mua đất Hòa Lạc lúc này với 1 tỷ đồng nhàn rỗi

Đăng ngày 27/07/2020

Ba lý do nên dùng 1 tỷ đồng nhàn rỗi mua đất Hòa Lạc lúc này:

Thứ nhất: nếu gửi ngân hàng lãi suất khoảng 5%/ năm thì mỗi năm thu nhập từ gửi tiết kiệm sẽ chỉ cỡ 50 triệu đồng, đem so với mức lạm phát 3-4% rõ ràng sẽ không có hiệu quả kinh tế.

Mặt khác, nếu so gửi tiết kiệm với đầu tư vàng, có thể nói đầu tư vàng hiệu quả hơn vì vàng giữ vững giá trị cao hơn, và ổn định hơn so với tiền mặt. Nhưng vàng tăng giảm liên tục không chắc chắn khiến bạn bị động và lệ thuộc quá nhiều.

Thứ hai: nếu đầu tư về kinh doanh buôn bán trong khi bản thân lại chưa am hiểu về lĩnh vực đó thì rủi ro sẽ rất cao, có thể thâm hụt số vốn một tỷ này. Mặt khác, thời điểm hiện tại đang mùa dịch Covid, việc mở cửa kinh doanh lại càng không thuận lợi.

Thứ ba: Chứng khoán là cuộc chơi của các quỹ, “tổ lái” và “tay to”. Để đầu tư vào chứng khoán là cả một vấn đề khó khăn, phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó có may rủi, hiểu biết, kết hợp với phân tích và phán đoán. Nếu thực sự không am hiểu nhiều thì việc đầu tư chứng khoán sẽ thiên về may rủi là chính.

Với ba lý do trên thì bất động sản là kênh đầu tư an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Đặc biệt Hòa Lạc đang là điểm sáng để đầu tư.

Tại sao vậy???

Ngày 28/5 được Thủ tướng Chính Phủ Nguyễn Xuân Phúc phê duyệt tại QĐ số 705/QĐ-TTg là căn cứ để Hà Nội xúc tiến kêu gọi đầu tư, triển khai các dự án, hình thành siêu đô thị vệ tinh Hòa Lạc lớn nhất, được coi là động lực phát triển của thủ đô Hà Nội.

Bản đồ quy hoạch sử đất và phân khu chức năng tỷ lệ 1/10000

Bản đồ quy hoạch sử đất và phân khu chức năng tỷ lệ 1/10000

 

Hòa Lạc được coi là hạt nhân trung tâm thu các dự án đầu tư mới, là đô thị vệ tinh đứng đầu về quy mô phát triển các khu công nghệ cao và công nghiệp sạch. Đô thị Hòa Lạc khi hình thành sẽ tạo động lực phát triển cho một vùng rộng lớn phía Tây Thủ Đô.

Bí thư Hà Nội nhận định, Khu công nghệ cao Hòa Lạc hiện đã hội đủ các yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”. Cùng với đó kết nối giao thông với nội đô lịch sử cũng rất thuận lợi, ngoài đại lộ Thăng Long tới đây Thành phố còn đầu tư dự án đường sắt đô thị để kết nối, sân bay Hòa Lạc được chuyển giao từ quân sự sang dân sự, giá bất động sản chắc chắn sẽ tăng rất cao trong nhiều năm tới.

Do vậy, đây là thời điểm thích hợp để mua đất Hòa Lạc. Cơ hội có 1-0-2 cho các Quý nhà đầu tư gom đất từ bây giờ để tài sản nhân 2-3 lần thậm chí 10 lần trong tương lai gần.

Đất nền Hà Nội: chuyên tất cả các loại đất nền Hòa Lạc từ thổ cư, đất phân lô, nhà vườn, trang trại, kho xưởng…..

Hỗ trợ sau thanh khoản tái đầu tư, chia lô tách thửa, làm sổ sang tên, chuyển đổi đất….

Nhận báo giá chi tiết liên hệ số hotline hoặc đăng ký dưới mẫu. Xin cảm ơn!

 

0833.09.6666